Việt Tuấn cung cấp Ubiquiti NanoStation M5 giá tốt nhất

Ubiquiti AirMax NanoStation M5 được lắp đặt để trở thành các thiết bị dùng trong mục đích Kết Nối WiFi hoặc thiết bị Kết Nối Vô Tuyến đầu cuối ( CPE ) với giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cao. Bên cạnh đó , chúng được lắp đặt với mẫu mã đẹp , thanh lịch và tích hợp Công nghệ Airmax ( MIMO TDMA Protocol ). Giá phải chăng , hiệu suất cao và nhân tố hình thức nhỏ gọn của Ubiquiti AirMax M5 Nano Station làm cho chúng rất mẫn tiệp và lý tưởng cho nhiều áp dụng khác nhau ( Xem lược đồ bên dưới cho một số ví dụ về cách sử dụng ) :

Nanostation M5 Tích hợp công nghệ AirMax

TDMA : Không giống như các giao thức thời hạn vWiFi 802.11 , giao thức Đa thâm nhập Phân thời kì ( Time Division Multiple Access -TDMA ) cho phép mỗi thiết bị trong hệ thống giao thông Kết Nối Vô Tuyến gửi và nhận dữ liệu trong các khe thời kì ( time slots ) định trước được rà soát bởi một bộ AP sáng dạ. Biện pháp phân quyền thâm nhập kênh vô tuyến theo kiểu phân chia thời kì này giúp loại bỏ các tranh chấp và tối đa hóa hiệu quả sử dụng kênh vô tuyến. Nhờ đó , hiệu suất của hệ thống giao thông Kết Nối Vô Tuyến sửa đổi cho tiến bộ hơn rất nhiều về công cụ tránh hiện tượng trễ tính nết ( latency ) , tăng cường tốc độ truyền dẫn thông tin hữu ích ( throughput ) , dễ dàng mở rộng mạng kết nối so với tất cả hệ thống giao thông Kết Nối Vô Tuyến oudoor khác trong cùng mục đích.
 

QoS sáng dạ : Ưu tiên gửi và nhận tiếng nói / video so với dữ liệu.

Khả năng mở rộng : Dung lượng ( Capacity ) lớn và khả năng mở rộng dễ dàng.

Nanostation M5 Cự ly xa : có khả năng kết nối với tốc độ truyền dẫn thông tin hữu ích ( throughput ) cao trong cự ly xa đến 50km

Độ trễ ( Latency ) : Nhiều thông số kỹ thuật độc đáo làm giảm đáng kể tạp âm tại đầu thu , nhờ đó tránh hiện tượng trể do truyền dẫn lại ( retransmision ).

Nanostation M5  Hai cổng Ethernet

Ubiquiti AirMax NanoStation M5 bán thêm một cổng Ethernet có cấp nguồn điện ( POE ) cho phép kết nối thuận lợi với IP Camera.